Gặp mặt các thế hệ cựu HS nhà trường tại HCM

Thứ bảy - 16/12/2017 07:39
Ngày 9/12/2017, cựu HS trường Lê Trung Đình tại TP HCM đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu giữa các thế hệ thầy trò nhà trường
Gặp mặt các thế hệ cựu HS nhà trường tại HCM

Ngày 9 tháng 12 năm 2017, cựu học sinh nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ thầy trò trường THPT Lê Trung Đình. Về dự buổi gặp mặt có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu và các thầy nguyên là Hiệu trưởng, giáo viên qua các thời kỳ; các anh chị đại diện Ban liên lạc cựu học sinh Trường THPT Lê Trung Đình tại Thành phố HCM và gần 200 cựu học sinh nhà trường qua các thời kỳ hiện đang sống, làm việc tại TP HCM và các địa bàn lân cận. 

Tại buổi gặp mặt, Đại diện Ban liên lạc Cựu HS trường LTĐ tại Tp HCM , em Nguyễn Chúc Vũ, cựu học sinh khóa 1994 – 1997 đã thay mặt các thế hệ cựu học sinh phát biểu lý do buổi gặp mặt và bày  tỏ tấm lòng tri ân với nhà trường, với thầy cô giáo; đồng thời phát động toàn thể các khóa tham gia ủng hộ học bổng cho học sinh nhà trường. 

 

img 7701


    Em Nguyễn Chúc Vũ - Trưởng ban Liên lạc cựu HS tại TP HCM

Cùng tham dự trong đoàn họp mặt, Cô Phan Thị Minh – Hiệu trưởng nhà trường đã nêu những kết quả của nhà trường trong những năm gần đây và định hướng phát triển nhà trường trong thời gian tới, đồng thời gửi lời mời các thầy cô giáo, các anh chị cựu học sinh về dự Lễ kỉ niệm 25 năm thành lập trường vào ngày 20 tháng 8 năm 2018. Qua đây, cô cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành  đến quý vị đại biểu, các thầy cô, các anh, chị cựu học sinh các khóa về tham dự buổi gặp mặt.

 

 


Cô Phan Thị Minh - Hiệu trưởng nhà trường

Buổi gặp mặt kết thúc trong sự yêu thương, phấn khởi của mỗi cựu học sinh về mái trường THPT Lê Trung Đình, về những người thầy, người cô đã gắn bó với mình suốt bao năm học.  
                             
                                 “Ngày mai tung cánh muôn phương
                              Ơn thầy, nghĩa bạn, tình trường không phai”
 
                                                                                                                                                                         
 

Thầy Hồ Anh Tuấn - Nguyên Hiệu trưởng 


Một số hình ành:









 


 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,294
  • Tháng hiện tại9,447
  • Tổng lượt truy cập9,447
Đăng nhập Email
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây